அய்யாவழி ஒரு கடவுள் நம்பிக்கை, ஆனால் ஒரு கடவுள் பெயர்கள் மற்றும் படிவங்கள் பெருக்கத்தில் மனிதர்களுக்கு தோன்றும் என்று அங்கீகரிக்கிறது. Akilam முதல் பாதியில் இருப்பு மற்றும் பல்வேறு கடவுள் தலைவர்கள் அதிகார நிலையை வலியுறுத்துகிறது மற்றும் வைகுண்டர் அவதாரம் அவர்கள் ஒரு இரண்டாம் இடத்தில் இல்லை என்றாலும் பின்னர் இரண்டாவது பாதியில், அவர்கள் இல்லை என்று. அனைத்து அதிகாரங்களை வைகுண்டர் சரணடைந்தனர் என்றாலும் குறிப்பாக, நாராயண வைகுண்டர் தந்தை என, வைகுண்டர் அவதாரம் முழுவதும் இரட்டை வேடத்தில் செயல்படுகிறது. எனவே Akilam அனைத்து கடவுள்-தலைகள் உள்ளன என்று ஏற்றுக்கொள்கிறார். ஆனால் வைகுண்டர் பல கடவுள்களில் ஒரு கடவுளை வணங்கும் கோட்பாடு நோக்கி மட்டுமே, சக்திவாய்ந்த, உச்ச எந்த சேனல்கள் அய்யாவழி இறையியல் உள்ளது.
ஆனால் கடவுள் மிக உயர்ந்த உணர்வு, ஒன்று:, உருவமற்ற எல்லையற்ற, மற்றும் நித்திய. கடவுள் changeless ஆகிறது மற்றும் உணர்வு ஆதாரமாக உணர்வு தன்னை உள்ளது. கடவுள் எல்லாம் ஒவ்வொரு இருப்பது நிலவுகின்ற இன்னும் நேரம், இடம், மற்றும் காரணத்தின் அப்பால் மற்றும். உருவமற்ற இருப்பது, கடவுள் பாலினமற்ற உள்ளது. பெயர் Ekam அய்யாவழி வேத அடிக்கடி குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது. ஆனால் 'கால' பல முறை வெறும் குறிப்பும் அப்பால், இனி விளக்கம் வார்த்தை வழங்கப்படுகிறது. தமிழ் கால Ekam வெறுமனே பொருள், "ஒரு ஒப்பற்ற உச்ச" கொடுக்கிறது. இந்த அய்யாவழி இறையியல் கடவுளைப் பற்றி பொருண்மை வாதமாகக் வரையறை ஒருவித உள்ளது.
சிறிய சக்திகளின் கொண்டு Akilam குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது குறைந்த கடவுளின் தலைகள் ஒரு தொடர் உள்ளன. வைகுண்டர் Ekam அவதாரமாக அவரை சக்திகளையும் சம என மறுபுறம் ஒரு புறம் பார்க்கப்படுகிறது. ஆனால் திருவாங்கூர் அரசர் கொண்டு வைகுண்டர் என்ற என்கவுண்டர் போது, Akilam ஒரு வசனம் Ekam தன்னை வைகுண்டர், உருவாக்கப்பட்ட என்று கூறுகிறது. எனவே வைகுண்டர் உன்னதமானவர் இருக்கும்.
வைகுண்டர் குறித்து Ekam அவதாரம் போது வைகுண்டர் டிரினிட்டி மூன்று மத்தியில் ஒன்று உள்ளது. எனவே Ekam அனைத்து குணங்களும் (changeless பண்புகளை போன்றவை ...) வைகுண்டர் கூட பொருந்துகிறது. இந்த காட்சி அருள் Nool இருந்து மேற்கோள் ஒரு தொடர் வலுப்படுத்தும் முடிவில்லாதது என வைகுண்டர் உருவப்படங்களைச் மற்றும் அவரது யுனிவர்சல் வடிவம் வெளிப்படுத்துகிறது.
ஆனால் கடவுள் மிக உயர்ந்த உணர்வு, ஒன்று:, உருவமற்ற எல்லையற்ற, மற்றும் நித்திய. கடவுள் changeless ஆகிறது மற்றும் உணர்வு ஆதாரமாக உணர்வு தன்னை உள்ளது. கடவுள் எல்லாம் ஒவ்வொரு இருப்பது நிலவுகின்ற இன்னும் நேரம், இடம், மற்றும் காரணத்தின் அப்பால் மற்றும். உருவமற்ற இருப்பது, கடவுள் பாலினமற்ற உள்ளது. பெயர் Ekam அய்யாவழி வேத அடிக்கடி குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது. ஆனால் 'கால' பல முறை வெறும் குறிப்பும் அப்பால், இனி விளக்கம் வார்த்தை வழங்கப்படுகிறது. தமிழ் கால Ekam வெறுமனே பொருள், "ஒரு ஒப்பற்ற உச்ச" கொடுக்கிறது. இந்த அய்யாவழி இறையியல் கடவுளைப் பற்றி பொருண்மை வாதமாகக் வரையறை ஒருவித உள்ளது.
சிறிய சக்திகளின் கொண்டு Akilam குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது குறைந்த கடவுளின் தலைகள் ஒரு தொடர் உள்ளன. வைகுண்டர் Ekam அவதாரமாக அவரை சக்திகளையும் சம என மறுபுறம் ஒரு புறம் பார்க்கப்படுகிறது. ஆனால் திருவாங்கூர் அரசர் கொண்டு வைகுண்டர் என்ற என்கவுண்டர் போது, Akilam ஒரு வசனம் Ekam தன்னை வைகுண்டர், உருவாக்கப்பட்ட என்று கூறுகிறது. எனவே வைகுண்டர் உன்னதமானவர் இருக்கும்.
வைகுண்டர் குறித்து Ekam அவதாரம் போது வைகுண்டர் டிரினிட்டி மூன்று மத்தியில் ஒன்று உள்ளது. எனவே Ekam அனைத்து குணங்களும் (changeless பண்புகளை போன்றவை ...) வைகுண்டர் கூட பொருந்துகிறது. இந்த காட்சி அருள் Nool இருந்து மேற்கோள் ஒரு தொடர் வலுப்படுத்தும் முடிவில்லாதது என வைகுண்டர் உருவப்படங்களைச் மற்றும் அவரது யுனிவர்சல் வடிவம் வெளிப்படுத்துகிறது.
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக