திங்கள், 2 நவம்பர், 2015

ayya

ayya

ayya

ayya

ayya

ayya

ayya

ayya

ayya

ayya

ayya

ayya

ayya

ayya

ayya

வைகுண்டர்

வைகுண்டர் உண்மைக் கடவுள் வெளிப்படுத்தும்
அவரது பல்வேறு incarnational நடவடிக்கைகள் வைகுண்டர், தவிர நாராயண உறவு இருந்து உச்ச அதிகாரம் அவரை வெளிப்படுத்துகிறது.
திருச்செந்தூர் கடல் கரையில் அவதாரம் வைகுண்டர் பின், கடவுள்-தலைகள் விதிகள் மற்றும் விதிமுறைகள் வழங்கப்படும். இந்த காலத்தில் வைகுண்டர் மேலாதிக்கத்தை இது செய்ய வேண்டியவை, செய்யக்கூடாதவை தொடர்ந்து வேண்டும் அகிலம் அனைத்து தேவர்களும் வரிசைப்படுத்தும் வைகுண்டர் ஏற்பட்டால் வெளிப்படுத்துகிறது. கூட இங்கே வைகுண்டர் Ekam அவதாரம் என்று கூறப்படுகிறது.
வைகுண்டர் உயர் உச்ச உலகளாவிய சக்தியாக இறங்கிவிட்டது வருகிறது மற்றொரு பகுதி கடவுளர்களுடன் திருமணம் ஆகும். இந்த காலத்தில், வைகுண்டர் அவரை அனைத்து தெய்வங்கள் unifyied. அவர் சிவா வடிவில் பார்வதி அவரை ஒரு unifyied, வைகுண்டர் உச்ச அதிகாரம் அவதாரமாகவும், என்று காட்டும், முதலியன முருகன் என பிரம்மா, வள்ளி மற்றும் Deyvanai வடிவில் விஷ்ணு, சரஸ்வதி வடிவில் லட்சுமி unifyied இந்த எல்லா கீழ் தெய்வீகத்தன்மை உருவாக்கப்படுகின்றன.
பின்னர் தர்ம யுகத்தை போது இறுதியில், வைகுண்டர் பதினான்கு உலகங்கள் சிம்மாசனம் வைக்கப்படுகிறது. வைகுண்டர் முன்பாக, அந்த முழு பதினான்கு உலகங்கள் ஆண்ட எந்த ஒரு தனி கடவுள் தலை இருந்தது. இந்த எபிசோட் வைகுண்டர் மேலாதிக்கத்தை காட்டுகிறது.

Ekam - நாராயண - வைகுண்டர்

Ekam, நாராயண மற்றும் வைகுண்டர் இடையே உறவுகள் அய்யாவழி வேதங்களின் பல வசனங்களில் காணப்படும் பல்வேறு தாக்கங்களை கொண்ட புரிந்து கொள்ளப்பட்டது. திரு Nadana உலா, வைகுண்டர் வருகையுடன் இருந்து உலக நடக்க போகிறது என்று சூழ்நிலை மாற்றங்கள் விவரிக்கும் பிரிவு, 'Ekam வைகுண்டர் நாராயண உள்ளே மற்றும் அந்த அதிகாரத்தில் எடுக்கப்படும் என இந்த மூன்று அதிகார தலைகள் இடையே உள்ள உறவு இருப்பது சொல்கிறது அதாவது கொடுக்கப்பட்ட பிறப்பு ', Ekam நாராயண உச்ச வைகுண்டர் தந்தை என்று சொல்வதைப் நாராயண மூலம் கலி யுகத்தில் வைகுண்டர் என மறு உருவாக்கம் செய்யப்படுகிறது.

உச்ச தெய்வமாக அய்யா வைகுண்டர்

அய்யாவழி இல், அய்யா வைகுண்டர் உச்ச தெய்வம் மற்றும் மயோன் அவதாரமாக கருதப்படுகிறது. இந்த நம்பிக்கை காரணமாக, அய்யாவழி பின்பற்றுபவர்கள் அனைத்து தேவதைகளை மையமாக அவனை எடுத்து தெரிகிறது. அவர் அதே திருமால், ஆனால், சிவன் மற்றும் பிரம்மா மட்டும் அவதாரம் இருந்தது. அவர் தற்போதைய வயது உச்ச தெய்வம் என்பதை நிரூபித்துக் காட்ட பொருட்டு, அய்யா வைகுண்டர் மட்டும் அனைத்து சுற்றியுள்ள பிரபலமான தெய்வங்கள் தன்னை நோக்கி சரணடைந்த மற்றும் ஒன்றுபட்ட இதில் அடையாள திருமணங்கள் பாடினார், அவர் விட்டு பயனற்ற தீய செய்தார். (பார்க்க: அய்யாவழி டிரினிட்டி)
வலது திருச்செந்தூர் வைகுண்டர் என்ற Vinchai தொடக்கத்தில் இருந்து உச்ச Ekam உச்சகட்ட அதிகாரம் அல்லது அவதாரமாக கவனம் செலுத்தி வந்தார். நிர்வாகங்கள் அனைத்து வகையான - உருவாக்குதல் பராமரித்தல் மற்றும் அழித்து அனைத்து கலியுக தொடக்கத்தில் இருந்து இந்த நடவடிக்கைகளுக்கு பொறுப்பு நாராயண மூலம் Vinchai மூலம் வைகுண்டர் செய்ய கையாளப்பட்டது. நாராயண் மேலும் ", இது போன்ற அனைத்து தெய்வீகத்தன்மை, தெய்வங்கள் மற்றும் பண்புகளை சரணடைந்த மற்றும் நீங்கள் ஒரு unifyied வேண்டும் சின்னம் போது" உலகின் எல்லா வெவ்வேறு தெய்வீகத்தன்மை மற்றும் தெய்வங்கள் பற்றி கூறுகிறார் மற்றும், உறுதி செய்கின்றன.

நாராயண மகன் என வைகுண்டர்

வலது கடலில் வைகுண்டர் அவதாரம் தொடக்கத்தில் இருந்து, வைகுண்டர் vinchais மூலம், பிதா என நாராயண அழைக்கிறது. அத்தியாயத்தில் முழு விவரங்கள், சக்திகள், அறிவுறுத்தல்கள், மற்றும் சட்டங்கள் நாராயண மூலம் வைகுண்டர் வழங்கப்பட்டது என்று ஒரு வழியில் வருகிறது. வைகுண்டர் கடல் வெளியே வந்தவுடன் பின்னர், அவர் தேவர்களால் நாராயண என அழைக்கப்படுகிறது.
சுருக்கிக் கூறுகையில், தந்தை - நாராயண மற்றும் வைகுண்டர் இடையே மகன் உறவு மூன்று vinchai போது உயர்த்தி உள்ளது.

வைகுண்டர் AS: நாராயண

கடலில் பிறந்த பின்னர், வைகுண்டர் நாராயண என மிகவும் பொதுவாக Akilam உரையாற்றினர். மக்கள் வைகுண்டர் போதனைகள் மிகவும், அவர் நாராயணனின் அவதாரம் தன்னை உருவப்படங்களைச். வைகுண்டர் பற்றி Akilam இருந்து இறையியல் வரையறை கூட பெரும்பாலும் ஒரே புள்ளியில் கவனம் செலுத்துகிறது. உலகில் வைகுண்டர் அவதாரம் காளி அழிக்க மற்றும் அது நாராயண கடமை செய்ய இருந்தது. அந்த அர்த்தத்தில் பார்வை வைகுண்டர் நாராயண தன்னை என்று stengthened.
பின்னர் விஷ்ணு நோக்கி ஏழு கன்னி austrity ன் நோக்கமல்ல வைகுண்டர் மூலம் வைகுண்ட Avatharam நிறைவேறுகிறது திருமணம் செய்து கொள்ள.

வைகுண்டர் நாராயண - உறவு

பல அத்தியாயங்களில், Akilam (அய்யாவழி புனித உரை) அறிவிப்பின் படி, விஷ்ணுவின் அவதாரமாக (விஷ்ணு ஒரு தமிழ் பெயர்) என அய்யா வைகுண்டர் விவரிக்க.
அனைத்து இந்த அத்தியாயங்களில் - அவரது 'பிறப்பு' தொடங்கி கடலில் 'மகன்' நாராயண, பெரும் Tavam செயல்திறன், ஆச்சரியத்திற்குரிய சக்திகளின் பறித்தார், பேய்கள் கருகிப் அடையாள ஷமானிய செயல்கள், தன்னை நோக்கி தெய்வங்கள் ஒன்றுபடுவது போன்ற - அய்யா வைகுண்டர் நாராயண சின்னம் வந்தது என்று முக்கியமான செய்தியை முன்னிலைப்படுத்த. அய்யாவழி பின்பற்றுபவர்கள் நம்பிக்கை மற்றும் ஒரு தெய்வம், நாராயண அவதாரமாக வணங்குங்கள். 

நாராயண சிவன் தொடர்பாக

அய்யாவழி என்ற இறையியல் நாராயண முக்கியத்துவம் வயது மூலம் varries. உருவாக்கம் முன், மூன்று கடவுள் தலைவர்கள், சிவா, பிரம்மனும், திருமாலும் அனைத்து சம அந்தஸ்து சிவா கொண்டு சிகிச்சை அளிக்கப்படுகிறது என்றாலும் உச்ச அல்லது அதிகமாக அனைத்து சக்தி உள்ளது. பராமரித்தல் மற்றும் சிவா இருந்து இருக்கும் அனைத்து அழித்து என்று மற்றவர்கள் மூலம் செய்யப்படும், உருவாக்கம் - அனைத்து அதிகாரங்களை அனைத்து செயல்பாட்டை வகையான சிவா மற்றும் இறுதி வார்த்தைகள் இருந்து வந்தது. சிவா மீது இந்த காட்சி சைவ ஒத்த.
அவர்கள், அனைத்து அசுரர்களும் திருமூர்த்தி ஒவ்வொரு விவாதித்து பிறகு உருவாக்கப்பட்ட வேண்டும் என்று ஒரு செயலை வேண்டும் என்றாலும் ஆறு யுகங்களுக்கு பிறகு, ஏழாம் கலி யுகத்தில் Kaliyan உருவாகும் போது, சிவா விசாரணை விஷ்ணுவுடன் விவாதிக்காமல் தேவர்கள் வார்த்தைகள், Kaliyan உருவாக்கப்பட்ட. காரணமாக சிவா இந்த நடவடிக்கை, விஷ்ணு Kroni இறுதி துண்டு அழித்து உலகில் அவதாரமெடுத்து மறுத்துவிட்டார். எனவே சிவன், பிரம்மா மற்றும் அனைத்து பிற தேவர்களும் நாராயண அனைத்து அவர்களின் அதிகாரங்கள் சரணடைந்தனர். எனவே இங்கே முதல் அனைத்து மற்றவர்கள் கைப்பாவை ஆட்சியில் இருந்தன நாராயண உச்ச உலகளாவிய சக்தி உள்ளது. இந்த காட்சி விஷ்ணு மீது Vaisnavism ஒத்த உள்ளது.

நாராயண உள்ள அய்யாவழி

இறைவன் நாராயண இந்து மதம் பாரம்பரியம் இருந்து வேறு எந்த கடவுள்-தலைகள் ஒப்பிடும்போது அய்யாவழி இறையியல் மிகவும் முக்கிய பங்கு உண்டு. அக ஆதாரங்களின் அய்யாவழி முதன்மை வேதத்தையும், Akilattirattu Ammanai ஹரி கோபாலன் Citar கேட்டது இது அவரது துணைவியார் லட்சுமி, நாராயண கூறினார் என்று கூறுகிறது.

Pantheism மற்றும் PANENTHEISM

அய்யாவழி பெரும்பாலும் Ekam கருத்து இணைக்கப்பட்டுள்ளது என்றாலும், சில பின்பற்றுபவர்கள் Akilam ஏழு கடவுள் என குறிப்பிடுவதற்காக இது Ekan (தமிழ் ஒன்றுபடுவதற்காகவும் அல்லது Ekam என தோன்றுகிறது ஒருவர்) என்ற கருத்து ஒட்டிக்கொண்டிருக்கும், உடனான என அய்யாவழி என்று அவர்கள் வாதிடுகின்றனர். இந்த வெளிப்பாடு, Akilam ஒரு உடனான நம்பிக்கை 'என்று அய்யாவழி பார்க்கும் அடிப்படையை இடும். 12: Kappu, Akilam ஒரு முதல் பகுதியில் ஒரு மேற்கோள் காட்டப்பட்ட Akilam, ஆசிரியர் கூறுகிறார் .Akilam1 "உங்களை உள்ளே எங்களுக்கு வைத்து, தயவுசெய்து எங்களுக்கு உதவுங்கள்".
Panentheism பற்றி, அது பரிந்துரைக்கும் Akilam பல மேற்கோள் உள்ளன, ஆனால் பொருண்மை வாதமாகக் என அய்யாவழி வெளிப்படுத்த என்று இன்னும் உள்ளன. உதாரணமாக, Vinchai போது, வைகுண்டர் பார்த்து கடல், நாராயண, உள்ளே, அந்த "நீங்கள் நீங்கள் தவங்கள் உள்ளன, நாதன், மற்றும் நீங்கள் உள்ளது, இது அனைத்து நீக்கமற நிறைந்துள்ளன யார் ஒன்று, நீங்கள் திருமால் உள்ளன, சிவன் உள்ளன" என்கிறார். வைகுண்டர் திருவனந்தபுரம் சிறையில் அடைக்கப்பட்டார் போது அவர் கூறி Santror நிவிர்த்தியாகிவிடகிறார் "நான் Ekam மற்றும் நீக்கமற நிறைந்துள்ளன ஒருவர் உருவாக்கப்பட்ட நானும் ஒருவன்." - (Akilam 13: 395).

இரட்டைப் பரிமாணத்தை

Kroni, தீய ஆதியிலிருந்து வெளிப்பாடு, ஆறு பிரிந்துபோனது. ஒவ்வொரு தொடர்ச்சியான யுகங்களுக்கு அழிவடைந்ததென்பதையும்; இறுதியாக, Kaliyan (கடைசி) இரட்டைப் நோக்கி அய்யாவழி கருத்தில் வழிவகுத்தது இறுதி தீர்ப்பு பின்னர் நரகத்தில் தண்டனை. Kaliyan உலக வந்த ஒரு பொல்லாத ஆவி என்று அழைக்கப்படுகிறது. அதனால் பொதுவாக இது மாயா (தீய ஆவி) அழிவு போன்ற ஒரு வழியில் அடையாளம் காட்டப்படுகிறது என்றும் ஏற்றுக் கொள்ளப்பட்டது. [2] ஆனால் வேதம் பொதுவாக வலது ஆரம்பத்தில் இருந்து இறுதி வரை அல்டிமேட் ஒருமையை கவலை கொண்டிருந்தது. எனவே இரட்டைப் காட்சிகள் பொருண்மை வாதமாகக் இத்திரைப்படத்தின் கதை மூலம் முரண்பாடாக. மேலும் arulalarkal மற்றும் Citars எழுதிய நம்பப்பட்டது இது வைகுண்டர் போதனைகளை அடிப்படையாகக் கொண்டு, அருள் Nool உள்ளடக்கங்களை, முற்றிலும் பொருண்மை வாதமாகக் உள்ளது.

தொன்மக் கதைசொல்லல்

புராண கதை உச்ச Ekam இருந்து அடுத்த பரிணாமம் சக்திகள் சிவம் (விஷயம்) மற்றும் சக்தி (ஆற்றல்) என்ற பேசுகிறது. பின்னர் சிவன் இவை மூன்று குறைந்த கடவுளின் தலைகள் (அதாவது, திருமூர்த்தி), Vethan மற்றும் திருமால் இந்த சக்தி உருவானது. இது மேலும் பல உருவானது குறைந்த கடவுள்களின் பேசுகிறார். ஆனால் காளி Yukam காரணமாய் Kaliyan வழங்கப்படும் வரங்களைக் கொடூரமான தன்மை, திருமால் (பின்னர் உச்ச அதிகாரம்) அனைத்து கடவுள்-தலைகள் என உலகின் Ekam, மற்றும் Ekam அவதாரம் ஒருமைப்படுத்தும் செய்யப்பட்டனர் நேரடியாக எனவே Kroni ஆறாவது துண்டு அழிக்க முடியாது வைகுண்டர் வடிவில் ஒரு Turine கடவுளின் (Ekam, நாராயண மற்றும் மனித) வரங்கள் கடக்க மற்றும் காளி அழிக்க. அனைத்து வைகுண்டர் ஒன்றுபட்ட என்பதால், காளி Yukam வைகுண்டர் அவர் உச்ச பவர் அவர் மட்டுமே worshipable கடவுள் இருந்தது. எனவே இது சம்பந்தமாக அய்யாவழி ஒரு கடவுளை வழிபடும் மதம் கருதப்படுகிறது. [1]
Akilattirattu Ammanai மேலும் வைகுண்டர் ஒரு ராஜா போன்ற ஆட்சி உள்ள தர்ம Yukam பேசுகிறார். வைகுண்டர் பதினான்கு உலகங்கள் ஆளும் மறுக்கவியலாத சக்தி இருக்கும். அத்தகைய ஒரு (அதாவது) ஒரு ஒற்றை கடவுள் இருக்கிறார் பதினான்கு உலகங்கள் ஆட்சி. மேலும் அத்தகைய அரியணை உள்ளது பதினான்கு உலகங்கள் ஆட்சி. உடனே வைகுண்டர் அவதாரம் பின்னர், நாராயண ஒப்பிடமுடியாது சிம்மாசனத்தில் அவரை வளர்ந்து வருகிறது என்று Muttappathi Vinchai உள்ள வைகுண்டர் கூறினார். அய்யாவழி புராண இத்திரைப்படத்தின் கதை ஒரு உச்ச சக்தியாக வைகுண்டர் காட்டுகிறது.

வைகுண்டர் Ekam மற்றும் பிற குறைந்த கடவுளர்களின் இடையே உறவுகள்

அய்யாவழி ஒரு கடவுள் நம்பிக்கை, ஆனால் ஒரு கடவுள் பெயர்கள் மற்றும் படிவங்கள் பெருக்கத்தில் மனிதர்களுக்கு தோன்றும் என்று அங்கீகரிக்கிறது. Akilam முதல் பாதியில் இருப்பு மற்றும் பல்வேறு கடவுள் தலைவர்கள் அதிகார நிலையை வலியுறுத்துகிறது மற்றும் வைகுண்டர் அவதாரம் அவர்கள் ஒரு இரண்டாம் இடத்தில் இல்லை என்றாலும் பின்னர் இரண்டாவது பாதியில், அவர்கள் இல்லை என்று. அனைத்து அதிகாரங்களை வைகுண்டர் சரணடைந்தனர் என்றாலும் குறிப்பாக, நாராயண வைகுண்டர் தந்தை என, வைகுண்டர் அவதாரம் முழுவதும் இரட்டை வேடத்தில் செயல்படுகிறது. எனவே Akilam அனைத்து கடவுள்-தலைகள் உள்ளன என்று ஏற்றுக்கொள்கிறார். ஆனால் வைகுண்டர் பல கடவுள்களில் ஒரு கடவுளை வணங்கும் கோட்பாடு நோக்கி மட்டுமே, சக்திவாய்ந்த, உச்ச எந்த சேனல்கள் அய்யாவழி இறையியல் உள்ளது.
ஆனால் கடவுள் மிக உயர்ந்த உணர்வு, ஒன்று:, உருவமற்ற எல்லையற்ற, மற்றும் நித்திய. கடவுள் changeless ஆகிறது மற்றும் உணர்வு ஆதாரமாக உணர்வு தன்னை உள்ளது. கடவுள் எல்லாம் ஒவ்வொரு இருப்பது நிலவுகின்ற இன்னும் நேரம், இடம், மற்றும் காரணத்தின் அப்பால் மற்றும். உருவமற்ற இருப்பது, கடவுள் பாலினமற்ற உள்ளது. பெயர் Ekam அய்யாவழி வேத அடிக்கடி குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது. ஆனால் 'கால' பல முறை வெறும் குறிப்பும் அப்பால், இனி விளக்கம் வார்த்தை வழங்கப்படுகிறது. தமிழ் கால Ekam வெறுமனே பொருள், "ஒரு ஒப்பற்ற உச்ச" கொடுக்கிறது. இந்த அய்யாவழி இறையியல் கடவுளைப் பற்றி பொருண்மை வாதமாகக் வரையறை ஒருவித உள்ளது.
சிறிய சக்திகளின் கொண்டு Akilam குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது குறைந்த கடவுளின் தலைகள் ஒரு தொடர் உள்ளன. வைகுண்டர் Ekam அவதாரமாக அவரை சக்திகளையும் சம என மறுபுறம் ஒரு புறம் பார்க்கப்படுகிறது. ஆனால் திருவாங்கூர் அரசர் கொண்டு வைகுண்டர் என்ற என்கவுண்டர் போது, Akilam ஒரு வசனம் Ekam தன்னை வைகுண்டர், உருவாக்கப்பட்ட என்று கூறுகிறது. எனவே வைகுண்டர் உன்னதமானவர் இருக்கும்.
வைகுண்டர் குறித்து Ekam அவதாரம் போது வைகுண்டர் டிரினிட்டி மூன்று மத்தியில் ஒன்று உள்ளது. எனவே Ekam அனைத்து குணங்களும் (changeless பண்புகளை போன்றவை ...) வைகுண்டர் கூட பொருந்துகிறது. இந்த காட்சி அருள் Nool இருந்து மேற்கோள் ஒரு தொடர் வலுப்படுத்தும் முடிவில்லாதது என வைகுண்டர் உருவப்படங்களைச் மற்றும் அவரது யுனிவர்சல் வடிவம் வெளிப்படுத்துகிறது.

அய்யாவழி இறையியல்

ஒரு தென்னிந்திய மத நம்பிக்கையின் இறையியல் மற்றும் அதிகாரப்பூர்வமாக அய்யாவழி என அழைக்கப்படும் இந்து மதம் ஒரு பிரிவா. பல அடிப்படை இறையியல் நம்பிக்கைகள் இந்து மதம் இருந்து அய்யாவழி பாரம்பரியம் வேறுபடுத்தி.