"என் குழந்தைகள், அது பெரிய மாறும் என்று உடனடி ஆத்திரம் கொண்டிருக்கும் அந்த உள்ளது. நீங்கள் காதல் மக்கள் உள்ளன., நான் நீங்கள் பூமியில் ஆட்சி செய்யும் கட்டுப்பாடு வைத்து".
இராணுவ சிப்பாய்கள், பின்னர், பிடித்து வைகுண்டர் , ஒரு கயிற்றில் கட்டி, மற்றும் இரக்கமின்றி அவரை சித்திரவதை. அவர்கள் கூட அவரை கேள்வி:
" அவர் Chanars ஒரு தெய்வம் ஆனார் "என்பதை? என்பதை அவர் செல்வம் குவி பொருட்டு ஒரு தெய்வம் மாறுவேடமிட்டு? "
பின்னர் அவர் ராஜா தெருக்களில் சேர்ந்து தலைமையில். பொல்லாத மக்கள், அவரை கற்களை எறிந்தனர் அவரது நீண்ட கூந்தல் இழுத்து மற்றும் பேய் அழைத்து, அவரை கிண்டல். குறைந்த சாதிகள் இருந்து சில மக்கள் அவர்களின் இனம். க்கு அவமானம் கொண்டு அவரை குற்றம் வைகுண்டர் பதில் ஒரு வார்த்தை கூட பேசவில்லை. அவர் சுசீந்திரம் அடைந்தார் மற்றும் ராஜாவின் முன்னால் அவர் கொண்டு வரப்பட்டார்.
ராஜா சோதிக்க வேண்டும் வைகுண்டர் சக்திகள். அவர் தனது உள்ளங்கைக்குள் ஒரு மோதிரம் மறைத்து அதை பெயரிட கேட்டார். வைகுண்டர் , தனது அதிகாரங்களை காண்பிக்கப்படுகிறது எந்த வழியில் தனது பணியை உதவ ஆனால் அது மட்டும் தேவையில்லாமல் விஷயங்களில் துரிதப்படுத்து என்று, அடக்கத்துடன் இருந்தது இல்லை என்று உண்மையில் விழிப்புடன் இருப்பது. ராஜா, தனது மெளனத்தை காயப்பட்ட, மேலும் சித்திரவதை அவரை உத்தரவிட்டது. விஷம் ஐந்து வகையான ஒரு கலந்து சாராயம் மற்றும் குடிக்க அவருக்கு கொடுக்கப்பட்ட. வைகுண்டர் அவர் பால் குடித்து இருந்தால் அது குடித்து மற்றும் பாதிக்கப்படாமல் அப்படியே. விஷம் வேலை இல்லை என்று பார்த்து, வைகுண்டர் , ஒரு வெறுக்கத்தக்க சிறையில் அடைக்கப்படுகிறார் புழுக்கள் மற்றும் அட்டைகளை பாதிக்கப்பட்ட. வைகுண்டர் அவரது ஏழை Chanar பொருட்டு தன்மீது அனைத்து இந்த தவிப்பும் நடந்தது.
பின்னர் வைகுண்டர் மூலம் தலைமையிலான கோட்டாறு , Chunkankadai , தக்கலை , பத்மனாபபுரம் , மாதுவாண்முகல் , மற்றும் கொண்டு திருவனந்தபுரம் அவர் ஒரு திறந்த சிறைச்சாலையில் தடுத்து அங்கு. சிறையில் இருந்தபோது, பல மக்கள் அவரைப் பணிந்துகொண்டார்கள்.
Kalineesan வைகுண்டர் சித்திரவதை இருந்து இறங்க. அவர் ஒரு பட்டினி போடப்படும் என்று உத்தரவிட்டார் புலி . அந்த ஆண்டில், அய்யா வைகுண்டர் உலக நிரூபிக்கிறது, அவரது பவர் (பார்க்க Katuvai Sothanai ).
என்று நிகழ்வின் பின்னர், Poovandar என அழைக்கப்படும் ஒரு நபர் ராஜா வரை சென்றது, மற்றும் மெய்யானவை சான்றளிக்கிறது வைகுண்டர் , அவரது வெளியீடு ஒப்புக்கொண்டார். ராஜா, கோரிக்கையை பரிசீலித்து, வெளியீடு ஒரு நிலையில் ஒரு ஆவணத்தில் கையெழுத்திட வைகுண்டர் விரும்பினார். நிபந்தனை அவர் இன்னும் ஒரு இடத்தில், தனது சொந்த தவிர, வேறு வேறு ஜாதியினர் சேகரிக்க முடியாது என்று இருந்தது. வைகுண்டர் துண்டுகளாக நிபந்தனை கொண்டிருந்தது மற்றும் தரையில் அது மீது எறிந்தனர் என்று பொருள் துண்டு கிழித்தெறிந்தது. எனினும், ராஜா இனி அவரை சிறைக்குள் தக்கவைத்து கொள்ள விரும்புகிறேன்.
வைகுண்டர் அவரது விடுதலையைக் நாளும் இருக்க தமிழ் மாதம் மாசி (பிப்ரவரி / மார்ச்) பத்தொன்பதாம் தேர்ந்தெடுத்தது. அவரது பக்தர்கள், Santror, மாதுவாண்முகல், மூலம் ஒரு தொட்டில் மீது அவரை ஏற்றிக் பார்வதிபுரம் , கோட்டாறு, சுசீந்திரம் மற்றும் மீண்டும் Thamaraippathi அடைந்தத
Thuvayal Thavasu
மீண்டும் Tamaraipathi , வைகுண்டர் தனது தந்தையின் அறிவுறுத்தலின்படி தொடர்ந்தது. அவர் (தவம் thuvayal என்று ஒரு tavam மேற்கொள்ள மக்கள் உத்தரவிட்டார் thuvay அர்த்தம் கழுவ ) மேலும் Thuvayal Thavasu, ஒரு செயல் என்றும் அழைக்கப்பட்டது ஒருவரின் உடலமைப்பை மற்றும் துணிகளை சடங்கு சலவை நடைமுறையில் இணைந்து சுய தியாகம் செய்தல் மற்றும் சுய கட்டுப்பாடு .
ஏழு கன்னிகளின் திருமணமும்:
கூட வைகுண்டர் அறிவுறுத்த மற்றும் மக்கள் சேவை தொடர்ந்து அவர் ஏழு கன்னிகைகள் திருமணம் நோக்கம். அவர் சில மக்கள் செய்யப்பட்டார் Chanar ஒரு டிரான்ஸ் மற்றும் நடனம் பெற, இளம் மற்றும் பழைய, ஆண் மற்றும் பெண்,. அவர் இன்னும் சில உலகின் கணக்குகள் சொல்லவா, மற்றும் விதைகள் நடத்துவதில் ஏழு கன்னி கதை செய்யப்பட்ட மயோன் Chanar ஏழு புதல்வர்களும் வழங்கும்.
வைகுண்டர் பின்னர், தோற்றத்தை வைத்து நாராயண , நான்கு திசைகளிலும் நடக்க மற்றும் தாய்மார்கள், வெளியே அழைக்க, அவரை சுற்றி நின்ற Santror, செய்த ஏழு கன்னிகளின் . ஏழு தெய்வீக தாய்மார்கள், அவர்களின் மகன்கள் அழைப்பு கேட்டு, வெளியே வந்தன மற்றும் மரியாதை செலுத்தினார் வைகுண்டர் அவர்களை திருமணம் மற்றும் அது தங்கள் முந்தைய பிறந்த அவர்களுக்கு வாக்கு தங்கள் குழந்தைகளை அவர்கள் திருப்பி கொடுக்க வந்திருந்த.
தெய்வீக தாய்மார்கள் வந்தவுடன், தங்கள் விருப்பத்தை உறுதி பின்னர் திருமணம் செய்து கொள்ள மற்றும் தங்கள் குழந்தைகளை திரும்ப பெற, வைகுண்டர் உலக ஏழு கன்னிகளின் திருமணம் செய்தி அறிவித்தது வைகுண்டர் . வைகுண்டர் பின்னர் அவர்கள் பரிசாக கொடுக்க வேண்டும் என்ன Santror கேட்டார் மணமகன். (பார்க்க: Thirukkalyana Ekanai ).
Santror, மணப்பெண் உற்றார் உறவினர், அவர்களின் மிகவும் வாழ்வில் அவருக்கு பரிசாக வழங்கப்படும் என்று அனைத்து தங்கள் செல்வத்தை,. என்று பதில் வைகுண்டர் பின்னர் எடுத்து திருமணம் அவருக்கு ஏழு கன்னிகைகள் கைகளில் கொடுக்க Santror கோரிய. அவர்கள் சம்பிரதாயபூர்வமாக அது செய்த போது, வைகுண்டர் ஏழு தெய்வீக பெண்கள் கழுத்தைச் சுற்றி ஒரு ஒளிவிடும் தங்க சங்கிலி வைக்கப்படும்.
வான ஞானிகள் பின்னர் திருமணப்பங்காளிகள் சிறப்பு பண்புகளை, மற்றும் அவர்கள் இருந்து வந்தவர் இதில் இனம் பாராட்டின. பின்னர், புகழ் பாட நாராயண மற்றும் அவர் அணுஆயுத அவரது பணியை நிறைவேற்ற வேண்டும் என்று பிரார்த்தனை தர்ம Yukam , மணப்பெண் மற்றும் மணமகன் அவர்களின் சடங்கு உடையை 'வலைவாசல்' சுற்றி வந்தார். மணப்பெண் விண்ணப்பங்களின் என்று இருந்தன வைகுண்டர் வரவேற்போம் வயது, தீய வயது அழிக்க வேண்டும் தர்மா , மற்றும் அவரது மக்கள் தர்ம Yukam ஆட்சி செய்ய.
திருமணம் முந்தைய உறுதிமொழியை பிரகாரம் நடந்துள்ளதா போது, Santror அவர்களை காரணமாக ஏற்பட்ட சாபங்கள் அழிந்திருக்கலாம் என்று உணர்ந்து மற்றும் எந்த சாபம் தங்கள் இனம் மீது இனி அங்கு இருந்தது. மக்கள் அஞ்சலி செலுத்த அனைத்து திசைகளில் இருந்து வந்தன வைகுண்டர் மற்றும் பல்வேறு பரிசுகளை அளித்தனர்.
திருவிழாக்கள் மற்றும் கொண்டாட்டங்கள்
வைகுண்டர் அவரை சுற்றி பெற்றது யார் மக்கள் திருவிழாக்கள் மற்றும் கொண்டாட்டங்கள் ஏற்பாடு நினைத்தது. அவர் கொண்டாட்டங்கள் ஒவ்வொரு வாரத்தில் நாளும் இருக்க, ஞாயிறு, கடல் அவரது பிறந்த நாளும் நிலையான. மக்கள் அவரை பரிசுகளை கொண்டு, ஒவ்வொரு ஞாயிறன்று அங்கு கூடினர். அவர்கள் மலர்கள் மற்றும் festoons உடன் அருகே அலங்கரிக்கப்பட்ட. வானவேடிக்கை மற்றும் மகிழ்ச்சி இசை, ஏழு கன்னிகைகள், தங்களை அலங்காரம் பட்டாசு மத்தியில் குங்குமப்பூ மற்றும் விளையாட்டு NAMAM (நெற்றியில் புனித சின்னமாக), வைகுண்டர் தனியாக தெருக்களில் பெரும் ஊர்வலமாக வந்தது. அய்யா வைகுண்டர் , ஒரு போன்ற Pantaram , தன்னை donned என்று அழுக்கடைந்த குடிசையில், உடலில் வெள்ளை குறி ஒட்டியுள்ளது அவரது முடி ஒரு தரை கட்டப்பட்டு, மற்றும் ஒரு கரும்பு மேற்கொள்ளப்படும். அவருடைய சீஷர்கள் தவிர, Santror ஒரு பெரிய எண், அவருடன் சேர்ந்து ஊர்வலமாக வந்தது. கலந்து கொண்டவர்களுக்கு அந்த thuvayal தவம் கூட பிரார்த்தனை கோஷங்களை முழங்கியபடி சென்றனர், 'தெய்வீக சக்தி மூலம் பிடியை எடுத்து' என்று "சிவா சிவா" அந்த ஆண்கள் மற்றும் பெண்கள், புகழ்ந்தார் Narayaya மற்றும் ஊர்வலம் சென்றனர்.
ஊர்வலம் போது, வைகுண்டர் ஒரு தங்க தொட்டிலில் நடத்தப்பட்டது. ஒரு சங்கு ஷெல் பெண்களையும் செய்யப்பட்ட, சேதமடைந்தது குருவா இனத்துப் வானுலக தேவர்களுக்கும் இருந்து மலர்கள் பொழிவது செய்யப்பட்டனர். மக்கள் உயர்வாக இந்த விழாக்களில் நடைபெற்றன.
ஆதிக்கம் அரசராக வைகுண்டர் :
வைகுண்டர் , அவரது ஆதரவாளர்களையும் ஒன்று ஏற்பட்டது என்று ஒரு கனவு மூலமாக அறிவுறுத்தப்பட்ட, வந்தது Moolakuntappati ( Ambalappathi அவருடைய உற்றார் உறவினர் உடன்). இங்கே அவர் நடத்தி ஒரு பீடத்தில் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது முத்துக்கள் கட்டப்பட்ட ஒரு மாளிகையில் பெரும் இருக்கை மீது ஆதிக்கம் ராஜா, போன்ற தன்னை வணங்குகிறான் Ukattheerppu (தீர்ப்பு). அவர், வெள்ளை பட்டு தன்னை அளிக்கப்பட்டுள்ளது தலையில் ஒரு தங்க தொப்பி அணிந்திருந்தார், மற்றும் மக்கள் arbitrated. மக்கள் அங்கு அவரது முன்னிலையில் கொண்டாடப்படுகிறது.
தெய்வங்கள் திருமணமும்:
வைகுண்டர் பின்னர் போன்ற தெய்வங்கள் திருமணம் செய்து கொள்ள முடிவு Pakavathi (பகவதி), வள்ளி , Theivanai , Mantaikattal , லட்சுமி , பார்வதி மற்றும் Poomadanthai . அவர் வெவ்வேறு வடிவங்கள் எடுத்து அவர்கள் அழிக்கும் பொருட்டு அவருடன் ஒற்றுமையாக வேண்டும் என்று தெய்வங்கள் கூறினார் காளி Yukam மற்றும் நிறுவ தர்ம Yukam . பின்னர், இக்கூட்டத்தில் ஒரு பெண் கவர்ச்சியை ஒவ்வொரு தெய்வம் நிர்ப்பந்திக்கும், அவர் ஒரு ஆடம்பரமாகக் அவர்களை திருமணம்.
வைகுண்டர் , இந்த தெய்வங்கள் திருமணம் அவரது மக்கள் மத்தியில் அவரது நடவடிக்கைகள் தொடர்ந்து. மக்கள் பெரும் எண்ணிக்கையில் அவரை முகாமிட்டனர். அவர்கள் வீடுகள் அவரை அழைக்க மகிழ்ச்சியடைகிறோம் இருந்தனர். அவர்கள், தேர்கள் அவனை எடுத்து அவரது நினைவாக பெரும் விருந்தாய் ஏற்பாடு, மற்றும் மிகவும் மதிப்புமிக்க பரிசுகள் அளித்தனர். வைகுண்டர் அடித்தளமிட்ட Nizhal Thangals அவர் விஜயம் என்று சில கிராமங்களில்.
வைகுண்டம் ஏறிச்செல்லும், திருமாலின் உறைவிடம்
அவர் செய்து நோக்கம் என்ன நிறைவேற்றப்படுகிறது நிலையில், வைகுண்டர், அதாவது, வைகுண்டம் அடைந்த இந்த உலகம் விட்டு மற்றும் உலக செல்லும் நினைத்தது வைகுண்டம் . அவர் ஜெபம் திருமால் அவர் தனது பணியை நிறைவேற்றப்படுகிறது என அவரை திரும்ப எடுத்து செல்ல. திருமாலின், கூட, மீண்டும் அவரது மகன் அழைப்பு நினைத்தேன், மற்றும் அதனால் அவர் வைகுண்டம் அவரது மகன் வீட்டை அலங்கரிக்க அவரது முனிவர்கள் கட்டளையிட்டார்.
வைகுண்டர் பின்னர் தனியாக வைகுண்டம் பற்றி சிந்தித்து தொடங்கியது. அவர் தயார் என, அவர் தனது உத்தரவிட்டார் Santror பயப்பட, மற்றும் காதல் ஒன்றுபட்ட வாழ இல்லை. அவர் நெற்றியில் அவர்களை ஒரு வெள்ளை மதிப்பெண் கொடுத்தார். பின்னர் அவர் நண்பகலில், Itabam 21, 1126 அன்று வைகுண்டம் தனது பயணத்தை தொடங்கினார். அவர் அடைந்த போது வைகுண்டம், திருமாலின் மற்றும் Isvaran அம்மாநிலத்தை அவரை பெற்றன. தேவர்கள் அவரது ஒருமை தன்னிகரற்றதாகும் சாதனை அவரை பாராட்டினார் tavam அவர் அழிக்கும் பொருட்டு மேற்கொண்ட காளி .
அவர் வான நுழையும்படி பெற்றது போது, பூமியில் அவரது பெண்கள் மற்றும் குழந்தைகள் அவருடைய காவலில் தங்கநிற உடல் , ஒரு கோயில் அமைக்கப்பட்டது மற்றும் வழக்கமாக கொண்டாட்டங்கள் நடத்தப்படும்.
தர்ம Yukam [இறுதி வெற்றி]
முதன்மைக் கட்டுரை: தர்ம Yukam
வைகுண்டம் இல், திருமாலின் முன்பு அவரை கூறியுள்ளார் எந்த குறைபாடு, அனைத்து இல்லாமல் அவர் நிறைவேற்றியிருப்பதாக என்பதை அவரது மகன், கேட்டது. வைகுண்டர் , பதில், ஆறு ஆண்டு tavam மற்றும் பிற நடவடிக்கைகள் பற்றி அவனிடம் சொன்னேன். அவருடன் சென்ற முனிவர்கள் அவர் மேற்கொண்டார் tavam இன் flawlessness இதழும்.
செயல்திறன் திருப்தியாவீர்களென்று இருப்பது வைகுண்டர் , திருமாலின் மற்றும் Isvaran, மகிமையாய் அவனுக்கு முடிசூட்டி அவரை ஒரு செங்கோல் மற்றும் தெய்வீக உபகரணங்களோடு கொடுத்தார், மற்றும் சிம்மாசனத்தில் அவரை அமர்ந்து. வைகுண்டம் சிம்மாசனத்தில் போது, அவர் பூமியில் அவரது மக்கள் வழிபட்டதாகவும். அவரை நின்று மற்றும் அவர் tavam வைகுண்டம் அவருடன் ஒரு வாழ்க்கை உத்தரவாதம் தவிர, பூமியில் மகிழ்ச்சியை வழங்கப்பட்டது மேற்கொண்டார் போது அவரை பணியாற்றினார் அனைவரும். அந்த Neesakulam எதிர்த்து அவனுடன் சித்திரவதை என்று கண்டனம் நரகத்தில் .
ஒருமுறை வைகுண்டர் ராஜா என முடிசூட்டப்பட்டார், சொந்தமான எல்லாம் தர்ம Yukam ஆசை ஒன்றுக்கு தோன்றினார் வைகுண்டர் . அவரது குழந்தைகள் மற்றும் பெண்கள் உட்பட தர்ம Yukam பிரயோஜனமில்லை மக்கள், உடனடியாக தோன்றின. புதிய உயிரினங்கள், விலங்குகள், தாவரங்கள் மற்றும் மரங்கள் ஒரு முழு நிறைய தோன்றினார். ஒரு புதிய பூமி, முதலியன புதிய சந்திரன், புதிய வானம், புதிய காற்று, வெளிப்பட்டது. பொல்லாத மக்கள் காணாமல் மற்றும் தர்ம Yukam பிரயோஜனமில்லை மக்கள், தோன்றினார். முடிசூட்டு மணிக்கு வர உத்தரவிட்டிருந்த அனைவரும் உயிரினங்களையும், வைகுண்டர் , புதிய வயது எழுந்தபோது. தர்ம Yukam உதவாத அனைவரும் கடல் மூலம் மூழ்கின.
பின்னர், திருமாலின் வாழ்க்கை வளர்ந்தேன் Kroni தீர்ப்பு.
பின்வருமாறு திருமாலின் அவரை விசாரித்து:
"நான் ஒரு வந்ததாக Pantaram இல் kaliyukam மற்றும் எரித்தனர் பேய்கள் , தண்ணீர் மக்கள் குணமாகும், வசூலிக்கப்பட்டு தர்மம் , தடுத்தது பிரசாதம், மற்றும் ஒரே இடத்தில் மக்கள் கூடி மற்றும் கற்றுக்கொடுத்தார். நீங்கள் என்னை பிடித்து காரணமாக உங்கள் குற்றத்திற்குத் கொடூரமாகச் என்னை சித்திரவதைக்கு . நீங்கள் உங்கள் சொந்த வாக்குறுதி மாறாக இந்த விஷயங்கள், நீங்கள் எந்த Pantaram கொடுமைப்படுத்தாது என்று முன்பாகவே கொடுத்திருக்க வில்லை. நீங்கள் உங்கள் வாக்குறுதி மீறி, மற்றும் எனவே, உங்களை நீங்கள் மீது இடிபாடுகள் கொண்டுவந்துள்ளேன். நீங்கள் இந்த பதில் எதுவும் உள்ளதா? "
Kalineesan , பின்னர், சொல்வதற்கு எதுவும் இல்லாமல், அனைத்து தனது அதிகாரங்களை மற்றும் வரங்கள் சரணடைந்தது. மாயையை படை அவரை பிடித்து மற்றும் பிசாசுகள் வசித்துவந்த பள்ளத்தை நெருப்புகளுக்குள்தான் அவரை வைத்து. அனைத்து தீய சக்திகள் kalimayai இதேபோல் அழிக்கப்பட்டன. பின்னர், வைகுண்டர் ஒரு பறந்தது சங்கு ஷெல் அவருடைய வெற்றி அறிவிக்க.
சங்கு-ஷெல் ஒலி கேட்டல், அனைத்து என்று பற்றுவதன் தர்ம Yukam - நல்லொழுக்கங்கள், Sastirankal , தாவரங்கள் மற்றும் மரங்கள், ஊர்வன மற்றும் பறவைகளில், தெய்வீக பெண்கள் மற்றும் அவர்களின் குழந்தைகள் - அனைத்து சுற்றி கூடி வைகுண்டர் . அவர் அவர்களை ஆசீர்வாதம் கொடுத்தார், மற்றும் பயமில்லாமல் வாழ அவர்களுக்கு அறிவுறுத்தினார். அவர், ஒரே இடத்தில் பொருத்துவது அதே நன்கு இருந்து குடிக்க, மற்றும் தர்ம Yukam மதிப்புகள் பிரகாரம் மகிழ்ச்சியுடன் வாழ அவர்கள் மீது கட்டளையிட்டார்
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக